Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.


1. Chọn sản phẩm
2. Xem sản phẩm quý khách quan tâm rồi nhấp vào ảnh để phóng to và xem mọi chi tiết, kích cỡ hiện có, thành phần, mã tham chiếu và giá.
3. Chọn mặt hàng quần áo và thêm mặt hàng vào giỏ. Sau đó, quý khách có thể chọn tiếp tục mua sắm hoặc xử lý đơn hàng.
4. Kiểm tra đơn hàng.
5. Chọn phương thức giao hàng
6. Chọn phương thức thanh toán.
7. Xác nhận đơn hàng.
8. Quý khách sẽ nhận được email và cuộc gọi từ BUM để xác nhận đơn hàng.
• Giá trên website có giống với giá trong store của BUM không?
Có, tuy nhiên, nếu có sự khác biệt giữa giá hiển thị trên trang web và giá trên tem nhãn sản phẩm, thì hãy gọi cho BUM qua HOTLINE: 0906 616 689

• Chính sách điều chỉnh giá là như thế nào?
Sẽ không có điều chỉnh giá đối với các mặt hàng đã giảm giá.

• Những mặt hàng đã hết có được sản xuất tiếp không?
Nếu hết hàng, chúng tôi sẽ cho sản xuất tiếp ngay khi có thể.
Nếu hết hàng, mặt hàng đó sẽ được thông báo ngay trên web.

• Tôi có nhận được sản phẩm tương tự như trong ảnh không?
Có, BUM cam kết sản phẩm giống như trong hình.

•Có thể nhận thông tin theo định kỳ qua email về các sản phẩm và ưu đãi mới nhất của BUM không?
Có. Chỉ cần nhấp vào Bản tin, quý khách sẽ nhận được thông tin về các sản phẩm, bộ sưu tập và sự kiện mới nhất của BUM.

• Làm cách làm tôi có thể chắc chắn rằng mình đã mua hàng đúng cách?
Sau khi đặt hàng, quý khách sẽ được BUM điện thoại trực tiếp xác nhận đơn hàng trước khi chuyển đi

• Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình không?
Có. Quý khách có thể xem trạng thái cập nhật của đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào. Để thực hiện điều này, hãy chuyển tới phần “Đơn hàng của tôi” trong tài khoản của quý khách.

• Tôi có thể xóa mặt hàng khỏi đơn hàng của mình không?
Có. Quý khách có thể xóa mọi mặt hàng không mong muốn khỏi giỏ hàng của mình, miễn là đơn hàng đó chưa được xử lý.

• Tôi có thể hủy đơn hàng không?
Có. Quý khách có thể hủy đơn hàng bằng cách liên hệ với BUM qua HOTLINE: 0906 616 689 để xác nhận lại thông tin trước khi hủy đơn hàng thành công. Hoặc có thể hủy trực tiếp ngay trên giỏ hàng của mình

• Tôi nên làm gì nếu nhận được hàng lỗi?
BUM cung cấp các mặt hàng trong tình trạng mới hoàn hảo, vì vậy, trong trường hợp hiếm gặp khi nhận được hàng lỗi, vui lòng liên hệ với với BUM qua HOTLINE: 0906 616 689

• Tôi nên làm gì nếu nhận không đúng mặt hàng?
Nếu vô tình quý khách nhận được mặt hàng không phải do quý khách đặt, vui lòng liên hệ ngay với BUM qua HOTLINE: 0906 616 689 để được hỗ trợ sớm nhất và nhanh nhất

1. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa.
2. Sản phẩm đã nhận không quá 7 ngày đối với mua Online và 2 ngày đối với mua tại Shop.
3. Sản phẩm không mua trong thời gian khuyến mãi hoặc giảm giá.
4. BUM chỉ đổi hàng miễn phí các trường hợp hàng bị lỗi từ BUM hoặc trong quá trình vận chuyển, không đúng mẫu hoặc không đúng size
• Tôi có thể nhận được đơn hàng ở đâu?
Đơn hàng có thể được gửi tới địa chỉ do quý khách chọn (nhà riêng, cơ quan, v.v. – không phải là Hòm thư bưu điện) hoặc cửa hàng BUM mà quý khách chọn.

• Giao hàng đến những tỉnh nào?
Giao hàng trên Toàn Quốc

• Mất bao lâu thì đơn hàng của tôi sẽ đến?
Các đơn hàng ở tỉnh: thời gian giao hàng tiêu chuẩn bưu điện và giao hàng từ 3 đến 5 ngày làm việc
Các đơn hàng ở TPHCM: thời gian giao hàng tiêu chuẩn bưu điện và giao hàng trong vòng 2 ngày làm việc

• Tôi phải trả bao nhiêu tiền cho dịch vụ giao hàng?
BUM miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển Toàn Quốc với đơn hàng từ 500.000đ trở lên
BUM sẽ áp dụng phí giao hàng với các đơn hàng dưới 500.000đ theo cước Bưu Điện
Quý khách vui lòng chuyển khoản trước 30% giá trị đơn hàng cho BUM để lên đơn hàng và chuyển hàng trong thời gian sớm nhất

• Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình không?
Có, quý khách có thể nhìn thấy trạng thái đơn hàng trong phần “đơn hàng của tôi” trong “tài khoản của tôi”. Nếu quý khách chưa đăng ký, hãy nhấp vào liên kết “Thông tin đơn hàng” trong email xác nhận được gửi cho quý khách để biết trạng thái đơn hàng.

• Quy trình giao hàng tại nhà là gì?
Nếu quý khách chọn giao hàng tại nhà, BUM sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng của Quý Khách trước khi chuyển đi và nhân viên chuyển phát sẽ liện hệ cho quý khách để thông báo về việc giao hàng.

• Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD): Khách hàng nhận hàng và thanh toán tiền trực tiếp với nhân viên giao hàng. Bao gồm phí thu hộ theo cước mới nhất của Bưu Điện

• Thanh toán qua thẻ ATM có đăng ký thanh toán trực tuyến: Để sử dụng phương thức thanh toán này, tài khoản ngân hàng của quý khách cần đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng. BUM hiện hỗ trợ thanh toán cho phần lớn các ngân hàng tại Việt Nam

• Quý khách có thể chuyển khoản qua tài khoản sau:
1. Ngân Hàng ACB:
Tên tài khoản: Nguyễn Đức Trung
Số tài khoản: 224684689
Chi nhánh: Nguyễn Ảnh Thủ – Q12 – TPHCM

1. Mục đích và phạm vi thu thập
– Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website www.bumfashion.vn bao gồm: họ tên, email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà BUM cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

– Trong quá trình giao dịch thanh toán tại website www.bumfashion.vn, BUM chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ. Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và email của mình.2.Phạm vi sử dụng thông tin

2. BUM sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
– Cung cấp các dịch vụ/sản phẩm đến thành viên

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và BUM

– Khi quý khách đăng ký làm thành viên trên website www.bumfashion.vn, chúng tôi cũng sẽ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để gửi các thông tin khuyến mãi/tiếp thị. Quý khách có thể hủy nhận các thông tin đó bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.

– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên

– Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt

– Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại www.bumfashion.vn

– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3.Thời gian lưu trữ thông tin
– Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của www.bumfashion.vn

4.Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công ty TNHH Dệt May Hưng Thuận
Địa Chỉ: 7B/29A Hà Thị Khéo, Khu phố 3, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
HOTLINE: 0906 616 689
Email: cskh.bum@gmail.com

5.Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
– Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá

– Thành viên có quyền gửi khiếu nại đến Ban quản trị của BUM. Khi tiếp nhận những phản hồi này, BUM sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, BUM sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

6.Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
– Thông tin cá nhân của thành viên trong Family BUM cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, BUM sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

– Ban quản lý BUM yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý BUM không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

 

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.
 
X
CHAT Với BUM